5 LÒ NƯỚNG GIÁ TỐT NĂM 2020

5-lo-nuong-gia-tot-nam-2020-

Lò nướng hiện nay cũng là một vật dụng vô cùng cần thiết cho các chị em nội trợ. Đây là một thiết bị bếp giúp bạn chế biến đa dạng các món nướng thơm ngon một cách dễ dàng. Lò nướng giúp làm nóng thức ăn, nướng chín thực phẩm trong thời gian nhanh mà còn có chế độ hẹn giờ.

Bạn đang chọn mua lò nướng cho gia đình nhưng không biết lựa chọn như thế nào? Bạn cũng đang quan tâm và đắn đo về giá cả cũng như tác dụng của nó mang lại. Bestmua sẽ gợi ý cho bạn 5 lò nướng giá tốt năm 2020 được nhiều khách hàng quan tâm.

 

1/ LÒ NƯỚNG HẤP ĐỐI LƯU PANASONIC 15 LÍT NU-SC100WYUE

5-lo-nuong-gia-tot-nam-2020-1

Lò nướng hấp đối lưu Panasonic NU-SC100WYUE có thiết kế lạ mắt sẽ là trợ thủ đắc lực cho người dùng. Lò có hình dáng nhỏ gọn nhưng không gian bên trong rộng rãi, thoải mái cho một lần sử dụng. Lò có tính năng khởi động và làm nóng nhanh chóng đạt đến 100 độ C trong vòng 3 phút.

Ngoài ra, lò còn có chế độ hấp đa dạng với 3 mức nhiệt độ thấp, vừa và cao đầy tiện lợi. Bạn cũng có thể tiệt trùng dụng cụ nhà bếp bằng chức năng hấp nhiệt độ cao vô cùng an toàn. Cấu tạo lò có nhiều lỗ thoát hơi, giúp làm mát lò nhanh chóng sau khi ngừng hoạt động.

2/ LÒ NƯỚNG ALASKA 25 LÍT KW-25C

5-lo-nuong-gia-tot-nam-2020-2

Lò nướng Alaska KW-25C được sơn đen tĩnh điện bắt mắt, không dễ bắt bụi hay bám bẩn. Cửa lò nướng được làm từ thủy tinh dày trong suốt, chịu nhiệt và chịu lực tốt. Tủ được thiết kế 4 thanh nhiệt trong lò, giúp cho việc nướng trên dưới được đều hơn.

Tủ cho phép người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ, hẹn giờ và chọn chế độ nướng đầy tiện lợi. Khi nướng sẽ không có khói thoát ra, có hệ thống đèn báo khi hoạt động và chiếu sáng trong lò. Bên cạnh đó, bên hông lò còn có các khe thông gió, giúp làm mát khi lò hoạt động.

 

3/ LÒ NƯỚNG ELECTROLUX 30 LÍT EOT30MXC

EOT30MXC

Lò nướng Electrolux EOT30MXC có dung tích 30 lít, thiết kế thanh lịch, gọn đẹp và tiện di chuyển. Khoang lò bên trong bằng thép không gỉ, tráng men sáng bóng, ít bám bẩn và dễ làm sạch. Điều khiển dạng núm vặn xoay đơn giản và tiện lợi, ai cũng có thể sử dụng.

Quạt đối lưu cũng được sử dụng trong lò nướng Electrolux giúp thực phẩm chín đều và ngon hơn. Lò nướng này có 6 chức năng nướng đa dạng tùy thuộc vào người dùng điều chỉnh phù hợp. Lò có đi kèm khay nướng, khay hứng, vỉ nướng, xiên quay, tay cầm khay, vỉ nướng và tay cầm xiên quay giúp bạn chuẩn bị dễ dàng hơn.

 

4/ LÒ NƯỚNG ĐIỆN SHARP 60 LÍT EO-B604RCSV-BK

5-lo-nuong-gia-tot-nam-2020-4

Lò nướng Sharp EO-B604RCSV-BK có bề ngoài đen bóng góp phần tạo nên sự sang trọng cho không gian bếp. Khoang lò được làm từ chất liệu cao cấp, không gỉ sét, đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Hệ thống quạt đối lưu bên trong lò giúp lưu thông khí nóng làm cho thực phẩm chín vàng và giòn đều.

Công suất cao 2400W giúp các món ăn được thực hiện nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cho người bận rộn. Với cơ chế quay đều, các món nướng sẽ trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Bên cạnh đó, chế độ hẹn giờ cũng không thể thiếu trong lò nướng của Sharp giúp bạn yên tâm hơn.

5/ LÒ NƯỚNG SANAKY 120 LÍT VH-129S2D

5-lo-nuong-gia-tot-nam-2020-5

Lò nướng Sanaky VH-129S2D có thiết kế sang trọng, phù hợp với nhu cầu sử dụng có nhiều người. Lò sử dụng cửa kính cường lực 2 lớp màu đen có khả năng giữ nhiệt tốt và bền. Với chức năng xiên quay có trong lò cho thực phẩm chín nhanh và đều hơn.

Lò có chức năng hẹn giờ bằng cách xoay núm về các khoảng thời gian mà bạn mong muốn. Lò nướng Sanaky có đèn bên trong cho người dùng dễ dàng nhìn thấy đồ trong lò khi sử dụng. Ngoài ra, lò có quạt đảo nhiệt giúp nhiệt độ trong lò được tản đều cho thực phẩm ngon hơn.

Phía trên, Bestmua đã giúp bạn liệt kê 5 mẫu lò nướng bán chạy trong năm 2020. Nếu bạn là người yêu thích nấu nướng thì chiếc lò nướng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn lựa chọn được một chiếc lò nướng giá tốt và nhiều công dụng.

TƯ VẤN LIÊN QUAN


Đăng bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

Theo dõi
avatar

wpDiscuz