5 MÁY LẠNH THƯỜNG 1 HP GIÁ RẺ MÙA NÓNG 2021

5-may-lanh-thuong-1-hp-gia-re-mua-nong-2021

Thời tiết đang trong giai đoạn nắng nóng nhất trong năm, vì thế máy lạnh có sức mua khá nhiều. Khi chọn mua máy lạnh, người dùng thường hay băn khoăn có nên mua máy lạnh giá rẻ để sử dụng không? Máy lạnh giá rẻ giúp tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá ban đầu cho người dùng.

Nếu bạn không có nhu cầu sử dụng máy lạnh nhiều thì máy lạnh thường là sự lựa chọn dành cho bạn. Bestmua sẽ gợi ý 5 máy lạnh thường 1HP giá rẻ mùa nóng 2021 để bạn có thể tham khảo thêm.

 

1/ Máy lạnh Casper 1 HP KC-09FC32

5-may-lanh-thuong-1-hp-gia-re-mua-nong-2021-1

Máy lạnh Casper 1 HP KC-09FC32 được khá nhiều người tiêu dùng quan tâm và lựa chọn. Dòng máy này kế thừa đầy đủ những tính năng ưu việt là sản phẩm đáng mua nhất mùa nóng này. Máy tự động cảm biến nhiệt độ, tùy chỉnh nhiệt độ phòng theo nhiệt độ cơ thể, giúp người dùng thoải mái hơn.

Công nghệ Self Clean có khả năng tự động làm sạch dàn lạnh, đảm bảo sạch bụi bẩn. Máy sử dụng Gas R32, nó được đánh giá cao về khả năng làm lạnh nhanh và đặc biệt bảo vệ môi trường. Máy đáp ứng nhu cầu làm lạnh nhanh và ngay lập tức giúp căn phòng nhanh chóng đạt đến nhiệt độ cần thiết.

2/ Máy lạnh Daikin 1 HP FTF25UV1

5-may-lanh-thuong-1-hp-gia-re-mua-nong-2021-2

Máy lạnh Daikin 1 HP FTF25UV1 với thiết kế nhỏ gọn cộng với tông màu trắng tạo sự sang trọng tinh tế. Các cánh đảo hướng gió sẽ mở rộng ra trong quá trình làm lạnh để đưa không khí lạnh đến các góc phòng. Phin Lọc Apatit Titan như một lá chắn bảo vệ, mang lại bầu không khí trong lành cho người dùng.

Cánh quạt tản nhiệt chống ăn mòn để tăng thêm độ bền cho dàn nóng của máy. Nhãn năng lượng đạt chuẩn 3 sao nhờ vào sự cải tiến công nghệ máy nén và linh kiện cao cấp. Máy sử dụng gas R-32 để vận hành giúp thân thiện môi trường, đảm bảo an toàn cho người dùng.

3/ Máy lạnh Aqua 1HP AQA-KCR9NQ

5-may-lanh-thuong-1-hp-gia-re-mua-nong-2021-3

Máy lạnh Aqua 1HP AQA-KCR9NQ có thiết kế đẹp mắt phù hợp với mọi không gian nội thất. Máy lạnh Aqua sử dụng các ống đồng ở dàn nóng, có độ bền cao hơn các vật liệu thông thường khác. Các lá nhôm tản nhiệt ở dàn lạnh và dàn nóng được phủ lớp chống ăn mòn màu xanh giúp máy bền hơn.

Với công nghệ làm lạnh nhanh TURBO, nhiệt độ phòng sẽ đạt đến nhiệt độ cài đặt trong thời gian ngắn nhất. Dòng máy này có tấm lọc bụi hiệu quả cao trả lại bầu không khí trong sạch hơn. Máy còn có các tính năng hữu ích như: chế độ hẹn giờ, khóa an toàn trẻ em và chế độ siêu tĩnh.

4/ Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8

Máy lạnh Panasonic 1 HP CU/CS-N9WKH-8 được thiết kế hiện đại với những đường cong mặt viền nổi bật. Máy được trang bị thêm chức năng hút ẩm giúp không gian khô ráo và thoáng đãng cho người dùng. Chế độ chạy êm của máy đảm bảo mức ồn thấp nhất cho giấc ngủ của bạn ngon hơn.

Bạn sẽ tận hưởng không khí mát mẻ thoải mái tức thì với chế độ Powerful mới. Khí mát lan tỏa nhẹ nhàng và đều phòng tránh quá lạnh mang lại sự tập trung tốt hơn. Công nghệ Nanoe của Panasonic là hệ thống lọc không khí cho không gian sống luôn sạch sẽ hơn.

5/ Máy lạnh Reetech 1HP RT09-TA

Máy lạnh Reetech 1HP RT09-TA có thiết kế đơn giản phù hợp với mọi nội thất trong nhà. Chế độ làm lạnh nhanh chóng cũng được tích hợp trong dòng máy này giúp người dùng dễ chịu hơn. Nếu máy bất ngờ bị cắt điện, nó sẽ tự động khởi động lại với chế độ cài đặt trước đó khi có điện.

Hiệu quả chống bụi trong máy tăng 50% so với bộ lọc thông thường, có thể làm sạch đến 80% bụi. Đảo gió ngang sẽ tự động nhớ và di chuyển đến vị trí đã thiết lập lần cuối trước khi tắt máy. Chế độ Standby tiết kiệm năng lượng giúp giảm điện năng tiêu thụ xuống còn 1W hoặc 0.5W so với chế độ Standby thông thường.

Phía trên là các mẫu máy lạnh không inverter 1HP bán chạy trong thời gian qua của Bestmua. Hy vọng bài viết có thể giúp bạn lựa chọn được một chiếc máy lạnh phù hợp với nhu cầu.

TƯ VẤN LIÊN QUAN


Đăng bình luận

Hãy trở thành người đầu tiên bình luận!

Theo dõi
avatar

wpDiscuz